บทความน่ารู้

ผู้ช่วยพัฒนาความสามารถด้านภาษาอังกฤษออนไลน์ ฟรี!

สวัสดีจ้า ช่วงนี้ก็เปิดเทอมกันมาได้สักพักละ เห็นหลายคนกำลังค้นหาคำศัพท์ภาษาอังกฤษเพื่อไปท่องเตรียมสอบหรือทำรายงานส่งอาจารย์กัน ทาง wordy guru ได้รับคำแนะนำจากเพื่อน ๆ ว่ามีเว็บเปิดใหม่ที่รวบรวมคำศัพท์ไว้ให้เป็นหมวดหมู่เยอะเลย แถมยังมีอัปเดตตามเหตุการณ์ ทันสถานการณ์อีกด้วย ทางทีมงานจึงได้เข้าไปตรวจสอบดู และเห็นว่าน่าจะมีปีะโยชน์ โดยได้ขออนุญาตทางนู้นแล้วว่าจะขอเอามารีวิวหน่อย เผื่อเป็นประโยชน์กับเพื่อน ๆ ของ wordyguru.com

สวัสดีจ้า ช่วงนี้ก็เปิดเทอมกันมาได้สักพักละ เห็นหลายคนกำลังค้นหาคำศัพท์ภาษาอังกฤษเพื่อไปท่องเตรียมสอบหรือทำรายงานส่งอาจารย์กัน ทาง wordy guru ได้รับคำแนะนำจากเพื่อน ๆ ว่ามีเว็บเปิดใหม่ที่รวบรวมคำศัพท์ไว้ให้เป็นหมวดหมู่เยอะเลย แถมยังมีอัปเดตตามเหตุการณ์ ทันสถานการณ์อีกด้วย ทางทีมงานจึงได้เข้าไปตรวจสอบดู และเห็นว่าน่าจะมีประโยชน์ โดยได้ขออนุญาตทางนู้นแล้วว่าจะขอเอามารีวิวหน่อย เผื่อเป็นประโยชน์กับเพื่อน ๆ ของ wordyguru.com ของเรา

 

My Eng Hero ผู้ช่วยด้านภาษาอังกฤฤษ

และเว็บปลายทางที่ว่านี้ชื่อว่า enghero.com เป็นเว็บไซต์ให้ความรู้ด้านภาษาอังกฤษที่ให้บริการหลายอย่างมาก และจะช่วยให้ทุกคนเก่งภาษาอังกฤษขึ้นได้แน่นอน เท่าที่ไล่ดูพบว่ามีบริการดังนี้  

Dictionary พจนานุกรม ไทย-อังกฤษ, อังกฤษ-ไทย

อันนี้มีให้บริการแบบเดียวกับ Word Guru - EN TH Dictionary ตรงๆ เลย ที่ทำได้มากกว่าเท่าที่เห็นคือ มีการแสดงประโยคภาษาอังกฤษที่เกี่ยวข้องกับคำศัพท์นั้น ๆ ด้วย กดดูได้ตามนี้เลย https://enghero.com/dict/mean  

แปลประโยคไทย-อังกฤษ, อังกฤษ-ไทย

สามารถแปลแบบเป็นประโยคยาว ๆ ได้ในตัวเลย ที่เจ๋งคือไม่ต้องกดปุ่มสลับภาษา เพียงแค่พิมพ์ลงกล่องด้านซ้ายมือ คำแปลอีกภาษาก็จะแปลบนกล่องทางขวามือทันที กดดูได้ตามนี้เลย https://enghero.com/dict , https://enghero.com/tool/translate  

คำศัพท์ภาษาอังกฤษตามหมวดหมู่

มีการรวบรวมคำศัพท์แยกเป็นหมวดหมู่ให้ด้วย มีแบบให้ท่องเป็นรายวัน และมีรูปภาพประกอบด้วยนะ กดดูได้ตามนี้เลย https://enghero.com/vocab-card  

คำศัพท์ภาษาอังกฤษทันเหตุการณ์

อัปเดตชุดคำตามสถานการณ์ รวดเร็ว และได้ความรู้ทันท่วงที กดดูได้ตามนี้เลย https://enghero.com/flash-vocab  

บทสนทนาภาษาอังกฤษ

ไฮไลต์ของเว็บนี้เลย มีบทสนทนา เป็นชุดประโยค ถามตอบแยกตามเหตุการณ์ และมีเสียงพูดประกอบด้วยนะ เหมาะสำหรับใครกำลังตามตัวฝึกพูดภาษาอังกฤษเต็ม ๆ เลย กดดูได้ตามนี้เลย https://enghero.com/conversation     หวังว่าคงจุใจนะ ถ้าใครกำลังพัฒนาความสามารถด้านภาษาอังกฤษอยู่ เว็บ enghero.com จะเป็นอะไรที่ตอบโจทย์สุด ๆ เลยหว่า ไว้ว่าง ๆ จะมาอัปเดตให้อีกนะ อย่าลืมฝากแชร์ให้เพื่อนคนอื่น ๆ ด้วยหล่ะ อย่าเก็บความเก่งไว้คนเดียวน๊า :)


อ่านต่อเพิ่มเติม


 หมวดหมู่ ภาษาอังกฤษ

 ความคิดเห็นในหัวข้อ "ผู้ช่วยพัฒนาความสามารถด้านภาษาอังกฤษออนไลน์ ฟรี!"