ศัพท์ช่างภาษาอังกฤษ – ไทย

ภาษาไทย

(ไม้) ไม้ในตระกูล Platanus accidentalis บางแห่งเรียกว่า silky oak เป็นไม้พื้นเมืองของอ๊อสเตรเลีย ใช้เป็นไม้ประดับลวดลายตกแต่งและฝัง บนพื้นผิววัตถุขนาดเล็ก ๆ

ภาษาอังกฤษ lace wood

 ภาพประกอบ

  • (ไม้) ไม้ในตระกูล Platanus accidentalis บางแห่งเรียกว่า silky oak เป็นไม้พื้นเมืองของอ๊อสเตรเลีย ใช้เป็นไม้ประดับลวดลายตกแต่งและฝัง บนพื้นผิววัตถุขนาดเล็ก ๆ ภาษาอังกฤษ?, คำศัพท์ช่างภาษาอังกฤษ - ไทย (ไม้) ไม้ในตระกูล Platanus accidentalis บางแห่งเรียกว่า silky oak เป็นไม้พื้นเมืองของอ๊อสเตรเลีย ใช้เป็นไม้ประดับลวดลายตกแต่งและฝัง บนพื้นผิววัตถุขนาดเล็ก ๆ คำศัพท์ภาษาอังกฤษ (ไม้) ไม้ในตระกูล Platanus accidentalis บางแห่งเรียกว่า silky oak เป็นไม้พื้นเมืองของอ๊อสเตรเลีย ใช้เป็นไม้ประดับลวดลายตกแต่งและฝัง บนพื้นผิววัตถุขนาดเล็ก ๆ แปลว่า lace wood

 คำศัพท์ช่างภาษาอังกฤษ - ไทยที่คล้ายกัน

bass wood cotton wood dye wood liter, litre partridge wood ply wood rose wood santal wood sap wood Satin wood toona wood, toon wood wood

หาคำศัพท์ไม่เจอ หรือยังไม่เห็นคำที่ต้องการ?

ช่วยแนะนำคำใหม่ให้เราสิ
แจ้งเพิ่มคำ

 ความคิดเห็นในหัวข้อ "(ไม้) ไม้ในตระกูล Platanus accidentalis บางแห่งเรียกว่า silky oak เป็นไม้พื้นเมืองของอ๊อสเตรเลีย ใช้เป็นไม้ประดับลวดลายตกแต่งและฝัง บนพื้นผิววัตถุขนาดเล็ก ๆ"

 ศัพท์ช่างภาษาอังกฤษ – ไทย จัดกลุ่มตามตัวอักษร A-Z

 บทความอื่น ๆ จาก "Wordy Guru"