ศัพท์ช่างภาษาอังกฤษ – ไทย

ภาษาไทย

(ไม้) ต้นไม้จำพวกสนตระกูล Pinus ponderosa เป็นสนที่ขึ้นอยู่ทั่ว ๆ ไปทาทงภาคตะวันตกของสหรัฐมีความสูง 150 ถึง 250 ฟิต เป็นไม้มีความแข็งปานกลาง แต่ให้ยางมาก ลำต้นวัดผ่าศูนย์กลางมีความกว้าง 5 ถึง 10 ฟิต ใช้เป็นไม้ในการก่อสร้างได้ทั้งภายนอกและภายใน มีชื่อที่เรียกกันคุ้น ๆ คือ California uhite piry

ภาษาอังกฤษ bull pine

 ภาพประกอบ

  • (ไม้) ต้นไม้จำพวกสนตระกูล Pinus ponderosa เป็นสนที่ขึ้นอยู่ทั่ว ๆ ไปทาทงภาคตะวันตกของสหรัฐมีความสูง 150 ถึง 250 ฟิต เป็นไม้มีความแข็งปานกลาง แต่ให้ยางมาก ลำต้นวัดผ่าศูนย์กลางมีความกว้าง 5 ถึง 10 ฟิต ใช้เป็นไม้ในการก่อสร้างได้ทั้งภายนอกและภายใน มีชื่อที่เรียกกันคุ้น ๆ คือ California uhite piry ภาษาอังกฤษ?, คำศัพท์ช่างภาษาอังกฤษ - ไทย (ไม้) ต้นไม้จำพวกสนตระกูล Pinus ponderosa เป็นสนที่ขึ้นอยู่ทั่ว ๆ ไปทาทงภาคตะวันตกของสหรัฐมีความสูง 150 ถึง 250 ฟิต เป็นไม้มีความแข็งปานกลาง แต่ให้ยางมาก ลำต้นวัดผ่าศูนย์กลางมีความกว้าง 5 ถึง 10 ฟิต ใช้เป็นไม้ในการก่อสร้างได้ทั้งภายนอกและภายใน มีชื่อที่เรียกกันคุ้น ๆ คือ California uhite piry คำศัพท์ภาษาอังกฤษ (ไม้) ต้นไม้จำพวกสนตระกูล Pinus ponderosa เป็นสนที่ขึ้นอยู่ทั่ว ๆ ไปทาทงภาคตะวันตกของสหรัฐมีความสูง 150 ถึง 250 ฟิต เป็นไม้มีความแข็งปานกลาง แต่ให้ยางมาก ลำต้นวัดผ่าศูนย์กลางมีความกว้าง 5 ถึง 10 ฟิต ใช้เป็นไม้ในการก่อสร้างได้ทั้งภายนอกและภายใน มีชื่อที่เรียกกันคุ้น ๆ คือ California uhite piry แปลว่า bull pine

 คำศัพท์ช่างภาษาอังกฤษ - ไทยที่คล้ายกัน

blue stone Bruise bull dozer Bull Gear bull ladle bull strecher Douglas fir Oregon pine pine pine wood southern pine sugar pine

หาคำศัพท์ไม่เจอ หรือยังไม่เห็นคำที่ต้องการ?

ช่วยแนะนำคำใหม่ให้เราสิ
แจ้งเพิ่มคำ

 ความคิดเห็นในหัวข้อ "(ไม้) ต้นไม้จำพวกสนตระกูล Pinus ponderosa เป็นสนที่ขึ้นอยู่ทั่ว ๆ ไปทาทงภาคตะวันตกของสหรัฐมีความสูง 150 ถึง 250 ฟิต เป็นไม้มีความแข็งปานกลาง แต่ให้ยางมาก ลำต้นวัดผ่าศูนย์กลางมีความกว้าง 5 ถึง 10 ฟิต ใช้เป็นไม้ในการก่อสร้างได้ทั้งภายนอกและภายใน มีชื่อที่เรียกกันคุ้น ๆ คือ California uhite piry"

 ศัพท์ช่างภาษาอังกฤษ – ไทย จัดกลุ่มตามตัวอักษร A-Z

 บทความอื่น ๆ จาก "Wordy Guru"