ศัพท์ช่างภาษาอังกฤษ – ไทย

ภาษาไทย

ในระบบการทำงานของการส่งกระแสไฟสลับ, เอ.ซี. หมายถึงสถานีย่อยที่จะทำหน้าที่ลดแรงเครื่องสูงกระแสสลับ ไปเป็นแรงเคลื่อนต่ำกระแสสลับ แล้วจึงจะเปลี่ยนเป็นกระแสไฟตรงในอัตราที่ได้สัดส่วน เพื่อย้อนส่งไปยังสายของรถรางไฟฟ้าหรือรถสาลี่ไฟฟ้า

ภาษาอังกฤษ rotary converter substation

 ภาพประกอบ

  • ในระบบการทำงานของการส่งกระแสไฟสลับ, เอ.ซี. หมายถึงสถานีย่อยที่จะทำหน้าที่ลดแรงเครื่องสูงกระแสสลับ ไปเป็นแรงเคลื่อนต่ำกระแสสลับ แล้วจึงจะเปลี่ยนเป็นกระแสไฟตรงในอัตราที่ได้สัดส่วน เพื่อย้อนส่งไปยังสายของรถรางไฟฟ้าหรือรถสาลี่ไฟฟ้า ภาษาอังกฤษ?, คำศัพท์ช่างภาษาอังกฤษ - ไทย ในระบบการทำงานของการส่งกระแสไฟสลับ, เอ.ซี. หมายถึงสถานีย่อยที่จะทำหน้าที่ลดแรงเครื่องสูงกระแสสลับ ไปเป็นแรงเคลื่อนต่ำกระแสสลับ แล้วจึงจะเปลี่ยนเป็นกระแสไฟตรงในอัตราที่ได้สัดส่วน เพื่อย้อนส่งไปยังสายของรถรางไฟฟ้าหรือรถสาลี่ไฟฟ้า คำศัพท์ภาษาอังกฤษ ในระบบการทำงานของการส่งกระแสไฟสลับ, เอ.ซี. หมายถึงสถานีย่อยที่จะทำหน้าที่ลดแรงเครื่องสูงกระแสสลับ ไปเป็นแรงเคลื่อนต่ำกระแสสลับ แล้วจึงจะเปลี่ยนเป็นกระแสไฟตรงในอัตราที่ได้สัดส่วน เพื่อย้อนส่งไปยังสายของรถรางไฟฟ้าหรือรถสาลี่ไฟฟ้า แปลว่า rotary converter substation

 คำศัพท์ช่างภาษาอังกฤษ - ไทยที่คล้ายกัน

converter relevant rotary rotary blower rotary condenser rotary converter rotary phase converter rotary screen rotary switch rotary valve substation torque converter

หาคำศัพท์ไม่เจอ หรือยังไม่เห็นคำที่ต้องการ?

ช่วยแนะนำคำใหม่ให้เราสิ
แจ้งเพิ่มคำ

 ความคิดเห็นในหัวข้อ "ในระบบการทำงานของการส่งกระแสไฟสลับ, เอ.ซี. หมายถึงสถานีย่อยที่จะทำหน้าที่ลดแรงเครื่องสูงกระแสสลับ ไปเป็นแรงเคลื่อนต่ำกระแสสลับ แล้วจึงจะเปลี่ยนเป็นกระแสไฟตรงในอัตราที่ได้สัดส่วน เพื่อย้อนส่งไปยังสายของรถรางไฟฟ้าหรือรถสาลี่ไฟฟ้า"

 ศัพท์ช่างภาษาอังกฤษ – ไทย จัดกลุ่มตามตัวอักษร A-Z

 บทความอื่น ๆ จาก "Wordy Guru"