ศัพท์ช่างภาษาอังกฤษ – ไทย

ภาษาไทย

(โลหะ) เหล็กกล้าผสม ประกอบด้วยนิเกิ้ล, โครเมี่ยม, ทังสะเต็น, ทองแดง, และซิลิคอน เป็นเหล็กที่มีคุณสมบัติต้านทานความร้อน และการเกิดสนิมได้ดีมาก มักใช้ทำไส้ไก่หม้อน้ำ ส่วนประกอบของเตาเผา ฯลฯ

ภาษาอังกฤษ maxhete

 ภาพประกอบ

  • (โลหะ) เหล็กกล้าผสม ประกอบด้วยนิเกิ้ล, โครเมี่ยม, ทังสะเต็น, ทองแดง, และซิลิคอน เป็นเหล็กที่มีคุณสมบัติต้านทานความร้อน และการเกิดสนิมได้ดีมาก มักใช้ทำไส้ไก่หม้อน้ำ ส่วนประกอบของเตาเผา ฯลฯ ภาษาอังกฤษ?, คำศัพท์ช่างภาษาอังกฤษ - ไทย (โลหะ) เหล็กกล้าผสม ประกอบด้วยนิเกิ้ล, โครเมี่ยม, ทังสะเต็น, ทองแดง, และซิลิคอน เป็นเหล็กที่มีคุณสมบัติต้านทานความร้อน และการเกิดสนิมได้ดีมาก มักใช้ทำไส้ไก่หม้อน้ำ ส่วนประกอบของเตาเผา ฯลฯ คำศัพท์ภาษาอังกฤษ (โลหะ) เหล็กกล้าผสม ประกอบด้วยนิเกิ้ล, โครเมี่ยม, ทังสะเต็น, ทองแดง, และซิลิคอน เป็นเหล็กที่มีคุณสมบัติต้านทานความร้อน และการเกิดสนิมได้ดีมาก มักใช้ทำไส้ไก่หม้อน้ำ ส่วนประกอบของเตาเผา ฯลฯ แปลว่า maxhete

 คำศัพท์ช่างภาษาอังกฤษ - ไทยที่คล้ายกัน

M mach machine tools magneto ignition main circuit Make-buy decision Memorial Bridge milling cutters minimum cement content moisture content moon stone morocco goatskin

หาคำศัพท์ไม่เจอ หรือยังไม่เห็นคำที่ต้องการ?

ช่วยแนะนำคำใหม่ให้เราสิ
แจ้งเพิ่มคำ

 ความคิดเห็นในหัวข้อ "(โลหะ) เหล็กกล้าผสม ประกอบด้วยนิเกิ้ล, โครเมี่ยม, ทังสะเต็น, ทองแดง, และซิลิคอน เป็นเหล็กที่มีคุณสมบัติต้านทานความร้อน และการเกิดสนิมได้ดีมาก มักใช้ทำไส้ไก่หม้อน้ำ ส่วนประกอบของเตาเผา ฯลฯ"

 ศัพท์ช่างภาษาอังกฤษ – ไทย จัดกลุ่มตามตัวอักษร A-Z

 บทความอื่น ๆ จาก "Wordy Guru"