ศัพท์ช่างภาษาอังกฤษ – ไทย

ภาษาไทย

โต๊ะพับได้แบบหนึ่ง จะพับเพียงแผ่นเดียวหรือ 2 แผ่นก็ได้ ส่วนขาดต๊ะก็จะพับไปด้วยกัน มีมากกว่า 4 ขา เริ่มใช้ในต้นศตวรรษที่ 16 สมัยจาโคเบียน แต่แพร่หลายมากในต้นศตวรษที่ 17 ในสมัยอเมริกันโคโลนี

ภาษาอังกฤษ gate-leg-table

 ภาพประกอบ

  • โต๊ะพับได้แบบหนึ่ง จะพับเพียงแผ่นเดียวหรือ 2 แผ่นก็ได้ ส่วนขาดต๊ะก็จะพับไปด้วยกัน มีมากกว่า 4 ขา เริ่มใช้ในต้นศตวรรษที่ 16 สมัยจาโคเบียน แต่แพร่หลายมากในต้นศตวรษที่ 17 ในสมัยอเมริกันโคโลนี ภาษาอังกฤษ?, คำศัพท์ช่างภาษาอังกฤษ - ไทย โต๊ะพับได้แบบหนึ่ง จะพับเพียงแผ่นเดียวหรือ 2 แผ่นก็ได้ ส่วนขาดต๊ะก็จะพับไปด้วยกัน มีมากกว่า 4 ขา เริ่มใช้ในต้นศตวรรษที่ 16 สมัยจาโคเบียน แต่แพร่หลายมากในต้นศตวรษที่ 17 ในสมัยอเมริกันโคโลนี คำศัพท์ภาษาอังกฤษ โต๊ะพับได้แบบหนึ่ง จะพับเพียงแผ่นเดียวหรือ 2 แผ่นก็ได้ ส่วนขาดต๊ะก็จะพับไปด้วยกัน มีมากกว่า 4 ขา เริ่มใช้ในต้นศตวรรษที่ 16 สมัยจาโคเบียน แต่แพร่หลายมากในต้นศตวรษที่ 17 ในสมัยอเมริกันโคโลนี แปลว่า gate-leg-table

 คำศัพท์ช่างภาษาอังกฤษ - ไทยที่คล้ายกัน

bandy leg flap gate gate gate, automatic gate, Avio gate, flap gate, radial grate bars head gate leg saw gate table Tainter gate

หาคำศัพท์ไม่เจอ หรือยังไม่เห็นคำที่ต้องการ?

ช่วยแนะนำคำใหม่ให้เราสิ
แจ้งเพิ่มคำ

 ความคิดเห็นในหัวข้อ "โต๊ะพับได้แบบหนึ่ง จะพับเพียงแผ่นเดียวหรือ 2 แผ่นก็ได้ ส่วนขาดต๊ะก็จะพับไปด้วยกัน มีมากกว่า 4 ขา เริ่มใช้ในต้นศตวรรษที่ 16 สมัยจาโคเบียน แต่แพร่หลายมากในต้นศตวรษที่ 17 ในสมัยอเมริกันโคโลนี"

 ศัพท์ช่างภาษาอังกฤษ – ไทย จัดกลุ่มตามตัวอักษร A-Z

 บทความอื่น ๆ จาก "Wordy Guru"