ศัพท์ช่างภาษาอังกฤษ – ไทย

ภาษาไทย

แผ่นรองศูนย์ เป็นแผ่นกลมชิ้นเล็ก ๆ ทำจากขนสัตว์ สำหรับช่างเขียนแบบ ใช้ปักเข็มวงเวียนในขณะลากเส้นวงกลม ทั้งนี้เพื่อป้องกันมิให้ปลายเข็มวงเวียนเจาะกระดาษทะลุ แต่ไม่ใคร่จะมีใช้กันทั่ว ๆ ไป

ภาษาอังกฤษ horn center

 ภาพประกอบ

  • แผ่นรองศูนย์ เป็นแผ่นกลมชิ้นเล็ก ๆ ทำจากขนสัตว์ สำหรับช่างเขียนแบบ ใช้ปักเข็มวงเวียนในขณะลากเส้นวงกลม ทั้งนี้เพื่อป้องกันมิให้ปลายเข็มวงเวียนเจาะกระดาษทะลุ แต่ไม่ใคร่จะมีใช้กันทั่ว ๆ ไป ภาษาอังกฤษ?, คำศัพท์ช่างภาษาอังกฤษ - ไทย แผ่นรองศูนย์ เป็นแผ่นกลมชิ้นเล็ก ๆ ทำจากขนสัตว์ สำหรับช่างเขียนแบบ ใช้ปักเข็มวงเวียนในขณะลากเส้นวงกลม ทั้งนี้เพื่อป้องกันมิให้ปลายเข็มวงเวียนเจาะกระดาษทะลุ แต่ไม่ใคร่จะมีใช้กันทั่ว ๆ ไป คำศัพท์ภาษาอังกฤษ แผ่นรองศูนย์ เป็นแผ่นกลมชิ้นเล็ก ๆ ทำจากขนสัตว์ สำหรับช่างเขียนแบบ ใช้ปักเข็มวงเวียนในขณะลากเส้นวงกลม ทั้งนี้เพื่อป้องกันมิให้ปลายเข็มวงเวียนเจาะกระดาษทะลุ แต่ไม่ใคร่จะมีใช้กันทั่ว ๆ ไป แปลว่า horn center

 คำศัพท์ช่างภาษาอังกฤษ - ไทยที่คล้ายกัน

center center line center piece center punch center reamer center square cup center electric horn handle with care Horn maintenance center spur center

หาคำศัพท์ไม่เจอ หรือยังไม่เห็นคำที่ต้องการ?

ช่วยแนะนำคำใหม่ให้เราสิ
แจ้งเพิ่มคำ

 ความคิดเห็นในหัวข้อ "แผ่นรองศูนย์ เป็นแผ่นกลมชิ้นเล็ก ๆ ทำจากขนสัตว์ สำหรับช่างเขียนแบบ ใช้ปักเข็มวงเวียนในขณะลากเส้นวงกลม ทั้งนี้เพื่อป้องกันมิให้ปลายเข็มวงเวียนเจาะกระดาษทะลุ แต่ไม่ใคร่จะมีใช้กันทั่ว ๆ ไป"

 ศัพท์ช่างภาษาอังกฤษ – ไทย จัดกลุ่มตามตัวอักษร A-Z

 บทความอื่น ๆ จาก "Wordy Guru"