ภาษาไทย

หรือ feeler (ธิคเนส เกจ , หรือ ฟีลเลอร์) เครื่องมือวัดความหนา มีลักษณะคล้ายใบมีดพับ มีอยู่ด้วยกันหลายใบซึ่งแต่ละใบมีความหนาต่าง ๆ กัน สำหรับใช้วัดและแต่งความกว้างของช่องแคบ ๆ เช่น วัดร่องปิดเปิดของลิ้นไอดีไอเสีย ในเครื่องยนต์

ภาษาอังกฤษ thickness gauge

 ภาพประกอบ

  • หรือ feeler (ธิคเนส เกจ , หรือ ฟีลเลอร์) เครื่องมือวัดความหนา มีลักษณะคล้ายใบมีดพับ มีอยู่ด้วยกันหลายใบซึ่งแต่ละใบมีความหนาต่าง ๆ กัน สำหรับใช้วัดและแต่งความกว้างของช่องแคบ ๆ เช่น วัดร่องปิดเปิดของลิ้นไอดีไอเสีย ในเครื่องยนต์ ภาษาอังกฤษ?, คำศัพท์ช่างภาษาอังกฤษ - ไทย หรือ feeler (ธิคเนส เกจ , หรือ ฟีลเลอร์) เครื่องมือวัดความหนา มีลักษณะคล้ายใบมีดพับ มีอยู่ด้วยกันหลายใบซึ่งแต่ละใบมีความหนาต่าง ๆ กัน สำหรับใช้วัดและแต่งความกว้างของช่องแคบ ๆ เช่น วัดร่องปิดเปิดของลิ้นไอดีไอเสีย ในเครื่องยนต์ คำศัพท์ภาษาอังกฤษ หรือ feeler (ธิคเนส เกจ , หรือ ฟีลเลอร์) เครื่องมือวัดความหนา มีลักษณะคล้ายใบมีดพับ มีอยู่ด้วยกันหลายใบซึ่งแต่ละใบมีความหนาต่าง ๆ กัน สำหรับใช้วัดและแต่งความกว้างของช่องแคบ ๆ เช่น วัดร่องปิดเปิดของลิ้นไอดีไอเสีย ในเครื่องยนต์ แปลว่า thickness gauge

 คำศัพท์ช่างภาษาอังกฤษ - ไทยที่คล้ายกัน

battery gauge feeler gauge gauge limit gauge Mcleod gauge narrow gauge pressure gauge radius gauge rail gauge ring gauge snap gauge thunderbolt

หาคำศัพท์ไม่เจอ หรือยังไม่เห็นคำที่ต้องการ?

ช่วยแนะนำคำใหม่ให้เราสิ
แจ้งเพิ่มคำ

 ความคิดเห็นในหัวข้อ "หรือ feeler (ธิคเนส เกจ , หรือ ฟีลเลอร์) เครื่องมือวัดความหนา มีลักษณะคล้ายใบมีดพับ มีอยู่ด้วยกันหลายใบซึ่งแต่ละใบมีความหนาต่าง ๆ กัน สำหรับใช้วัดและแต่งความกว้างของช่องแคบ ๆ เช่น วัดร่องปิดเปิดของลิ้นไอดีไอเสีย ในเครื่องยนต์"

 ศัพท์ช่างภาษาอังกฤษ – ไทย จัดกลุ่มตามตัวอักษร A-Z

 บทความอื่น ๆ จาก "Wordy Guru"