ศัพท์ช่างภาษาอังกฤษ – ไทย

ภาษาไทย

( วาดเขียน ) กระดาษ, อาจจะตัดเป็นแผ่นหรือเป็นม้วน กระดาษที่จัดว่าดีนั้น ควรจะเป็นกระดาษเนื้อเหนียว ใช้ขีดเขียนได้ทั้งดินสอและปากกา มีคุณสมบัติยืดหยุ่นดี

ภาษาอังกฤษ paper

 ภาพประกอบ

  • ( วาดเขียน ) กระดาษ, อาจจะตัดเป็นแผ่นหรือเป็นม้วน กระดาษที่จัดว่าดีนั้น ควรจะเป็นกระดาษเนื้อเหนียว ใช้ขีดเขียนได้ทั้งดินสอและปากกา มีคุณสมบัติยืดหยุ่นดี ภาษาอังกฤษ?, คำศัพท์ช่างภาษาอังกฤษ - ไทย ( วาดเขียน ) กระดาษ, อาจจะตัดเป็นแผ่นหรือเป็นม้วน กระดาษที่จัดว่าดีนั้น ควรจะเป็นกระดาษเนื้อเหนียว ใช้ขีดเขียนได้ทั้งดินสอและปากกา มีคุณสมบัติยืดหยุ่นดี คำศัพท์ภาษาอังกฤษ ( วาดเขียน ) กระดาษ, อาจจะตัดเป็นแผ่นหรือเป็นม้วน กระดาษที่จัดว่าดีนั้น ควรจะเป็นกระดาษเนื้อเหนียว ใช้ขีดเขียนได้ทั้งดินสอและปากกา มีคุณสมบัติยืดหยุ่นดี แปลว่า paper

 คำศัพท์ช่างภาษาอังกฤษ - ไทยที่คล้ายกัน

Abrasive 1 bromide paper insulating paper label paper ledger paper paper cutter Paper prototype penny weight roofing paper stencil paper tracing paper wax paper

หาคำศัพท์ไม่เจอ หรือยังไม่เห็นคำที่ต้องการ?

ช่วยแนะนำคำใหม่ให้เราสิ
แจ้งเพิ่มคำ

 ความคิดเห็นในหัวข้อ "( วาดเขียน ) กระดาษ, อาจจะตัดเป็นแผ่นหรือเป็นม้วน กระดาษที่จัดว่าดีนั้น ควรจะเป็นกระดาษเนื้อเหนียว ใช้ขีดเขียนได้ทั้งดินสอและปากกา มีคุณสมบัติยืดหยุ่นดี"

 ศัพท์ช่างภาษาอังกฤษ – ไทย จัดกลุ่มตามตัวอักษร A-Z

 บทความอื่น ๆ จาก "Wordy Guru"