คําคมคนอกหัก

คําคมคนอกหัก

เดี๋ยวก็ชินไปเอง แหละ โดน ซ้ำทุกวัน เมื่อก่อนอยู่คนเดียวยังอยู่ได้ ถ้ากลับไปเป็นเหมือนเดิมก็ไม่เห็นแปลก

 ภาพประกอบ

  • เดี๋ยวก็ชินไปเอง แหละ โดน ซ้ำทุกวัน เมื่อก่อนอยู่คนเดียวยังอยู่ได้ ถ้ากลับไปเป็นเหมือนเดิมก็ไม่เห็นแปลก, คําคมคนอกหัก เดี๋ยวก็ชินไปเอง แหละ โดน ซ้ำทุกวัน เมื่อก่อนอยู่คนเดียวยังอยู่ได้ ถ้ากลับไปเป็นเหมือนเดิมก็ไม่เห็นแปลก

 คําคมคนอกหักที่คล้ายกัน

กฎของคนที่ต้องรอคนรักกลับมา – ออกเสียงไม่ได้ – รออยู่อย่างนั้นแหละ – ไม่มีสิทธิ์เรียกร้องอะไร – ก้าวไปโดยลำพัง – เดินตีคู่ไปกับความเหงา – หน้าเปียกปอนไปด้วยน้ำตา – หัวใจชุ่มชื้นไปด้วยความพ่ายแพ้ ขอบคุณคนเลวคนนั้นที่ผ่านเข้ามาในชีวิตฉัน เพราะการที่เธอผ่านเข้ามาในวันนั้น มันทำให้ฉันได้รู้ว่าที่ผ่านมานี้แหละมันคือ "ชีวิต" ชินจนชา ก็ยังให้อภัย แต่สุดท้ายก๊ย้อนกลับมาเหมือนเดิม งั้นเปลี่ยนเป็นเจ็บแล้วจำคือชั้น เจ็บแล้วทนคือควาย ไอ้คนเลว ชึ้ง เศร้า เหงา เจ็บ โดนใจมากๆๆๆ สู้ๆๆนะคนอกหักทังหลาย หัวใจของคนเรามีระบบป้องกันตัวเอง แรก ๆ จะเจ็บ แต่พอเจ็บไปนาน ๆ มันจะช่วยเราโดยการเปลี่ยนเป็นความชินและชาเข้ามาทดแทน อกหัก ดีกว่ารัก ไม่เป็นน่ะคับ เดี๋ยวก็ชิน..อิอิ อกหักมันทุกวันเลย จะได้ชิน อยากจะทิ้งหรือจะกลับมาก็คงต้องแล้วแต่เธอ.. คือ เมื่อไหร่กูจะชินซักทีคะ เจ็บปวดจนชินชา เย็นเยือกทั้งหัวใจ ไม่ว่ายังไง ตื่นมาตอนเช้า เดี๋ยวก็ผ่านไปเอง เจ็บเกินบรรยาย ใจก็เกินจะอดทน เรียงหน้ากันเข้ามาเลย รับได้ว่ะ อกหักจนชินแล้ว แรกๆมันอาจจะเจ็บ ต่อไปก็อาจจะชิน ต่อไปก็จะไม่รุ้สึก และต่อๆๆๆๆไปเราจะเลิกรักเขาได้เอง

หาคำศัพท์ไม่เจอ หรือยังไม่เห็นคำที่ต้องการ?

ช่วยแนะนำคำใหม่ให้เราสิ
แจ้งเพิ่มคำ

 ความคิดเห็นในหัวข้อ "เดี๋ยวก็ชินไปเอง แหละ โดน ซ้ำทุกวัน เมื่อก่อนอยู่คนเดียวยังอยู่ได้ ถ้ากลับไปเป็นเหมือนเดิมก็ไม่เห็นแปลก"

 คําคมคนอกหัก จัดกลุ่มตามตัวอักษร ก-ฮ

 บทความอื่น ๆ จาก "Wordy Guru"