คําคมคนอกหัก

คําคมคนอกหัก

หัวใจของคนเรามีระบบป้องกันตัวเอง แรก ๆ จะเจ็บ แต่พอเจ็บไปนาน ๆ มันจะช่วยเราโดยการเปลี่ยนเป็นความชินและชาเข้ามาทดแทน

 ภาพประกอบ

  • หัวใจของคนเรามีระบบป้องกันตัวเอง แรก ๆ จะเจ็บ แต่พอเจ็บไปนาน ๆ มันจะช่วยเราโดยการเปลี่ยนเป็นความชินและชาเข้ามาทดแทน, คําคมคนอกหัก หัวใจของคนเรามีระบบป้องกันตัวเอง แรก ๆ จะเจ็บ แต่พอเจ็บไปนาน ๆ มันจะช่วยเราโดยการเปลี่ยนเป็นความชินและชาเข้ามาทดแทน

 คําคมคนอกหักที่คล้ายกัน

1 ปี เต็มๆ แล้วที่ผมอยู่คนเดียว เพราะเค้าทำให้ผมเจ็บจนไม่กล้ารักใครอีก คนหนึ่งเบกความรู้สึกที่ "น้ำตา" อีกคนกับ "ด้านชา" อยู่ในหัวใจ คนหนึ่งบอกไม่อยากให้ "จากไป" แต่อีกคนกับจากไป "ไม่ใยดี" คนไม่มีหัวใจ ทำร้าย คนที่มีหัวใจ คนรักษา คนที่มีมากกว่าหัวใจ ความฝันที่หายไปพร้อมๆกับหัวใจที่แตกสลาย ชึ้ง เศร้า เหงา เจ็บ โดนใจมากๆๆๆ สู้ๆๆนะคนอกหักทังหลาย ตั้งแต่เลิกกันบอกเลยว่าเจ็บ คบกันมา 3 อาทิตย์ยังโครตเจ็บถ้าคบกันเป็นปีจะเจ็บแค่ไหน พูดเองแล้วเจ็บเอง โคตร ทรมานอ่ะ TT ระหว่างที่เรารอใครสักคนอยู่ อาจมีใครรอเราอยู่ ในอีกที่ๆหนึ่ง รอวันที่เราผิดหวังจากคนๆนั้น แล้วเขาจะเดินมาให้เรามองเห็นเอง หมดใจก็ไปเถอะ!..เธอ อีกไม่กี่วันก็ลืมเธอ ลืมเธอได้เสมอ เจ็บแค่นี่คงไม่ถึง เจ็บไหมละมึง? กูโครตเจ็บพูดเลยยย เวลาคนเราเจ็บมาก ๆ หรืออกหัก ส่วนใหญ่จะต้องร้องไห้ด้วยความไม่เข้าใจอะไร T_T แรกๆมันอาจจะเจ็บ ต่อไปก็อาจจะชิน ต่อไปก็จะไม่รุ้สึก และต่อๆๆๆๆไปเราจะเลิกรักเขาได้เอง

หาคำศัพท์ไม่เจอ หรือยังไม่เห็นคำที่ต้องการ?

ช่วยแนะนำคำใหม่ให้เราสิ
แจ้งเพิ่มคำ

 ความคิดเห็นในหัวข้อ "หัวใจของคนเรามีระบบป้องกันตัวเอง แรก ๆ จะเจ็บ แต่พอเจ็บไปนาน ๆ มันจะช่วยเราโดยการเปลี่ยนเป็นความชินและชาเข้ามาทดแทน"

 คําคมคนอกหัก จัดกลุ่มตามตัวอักษร ก-ฮ

 บทความอื่น ๆ จาก "Wordy Guru"