คําคมคนอกหัก

คําคมคนอกหัก

กฎของคนที่ต้องรอคนรักกลับมา – ออกเสียงไม่ได้ – รออยู่อย่างนั้นแหละ – ไม่มีสิทธิ์เรียกร้องอะไร – ก้าวไปโดยลำพัง – เดินตีคู่ไปกับความเหงา – หน้าเปียกปอนไปด้วยน้ำตา – หัวใจชุ่มชื้นไปด้วยความพ่ายแพ้

 ภาพประกอบ

  • กฎของคนที่ต้องรอคนรักกลับมา – ออกเสียงไม่ได้ – รออยู่อย่างนั้นแหละ – ไม่มีสิทธิ์เรียกร้องอะไร – ก้าวไปโดยลำพัง – เดินตีคู่ไปกับความเหงา – หน้าเปียกปอนไปด้วยน้ำตา – หัวใจชุ่มชื้นไปด้วยความพ่ายแพ้, คําคมคนอกหัก กฎของคนที่ต้องรอคนรักกลับมา – ออกเสียงไม่ได้ – รออยู่อย่างนั้นแหละ – ไม่มีสิทธิ์เรียกร้องอะไร – ก้าวไปโดยลำพัง – เดินตีคู่ไปกับความเหงา – หน้าเปียกปอนไปด้วยน้ำตา – หัวใจชุ่มชื้นไปด้วยความพ่ายแพ้

 คําคมคนอกหักที่คล้ายกัน

กี่คนที่เข้ามาดีมากมาย แต่สุดท้ายหลอกกันทุกที คนบางคนใส่ใจแทบตาย ไม่เคยได้รับความห่วงใยกลับคืน ผิดกับคนที่เราไม่เคยมองเขา แต่เขากลับใส่ใจเราตลอดมา โดยที่เราไม่รู้ตัว คนหนึ่งเบกความรู้สึกที่ "น้ำตา" อีกคนกับ "ด้านชา" อยู่ในหัวใจ คนหนึ่งบอกไม่อยากให้ "จากไป" แต่อีกคนกับจากไป "ไม่ใยดี" คนไม่มีหัวใจ ทำร้าย คนที่มีหัวใจ คนรักษา คนที่มีมากกว่าหัวใจ ความรักไม่ใช่ความผิด แต่ที่ผิดคือ…..เลือกรักผิดคน คุณจะไม่พูดว่าไม่มีเวลา ถ้าคุณเห็นคุณค่าของคนที่รอ บางครั้ง เราก็รอ จนไม่รู้ตัวว่า ไม่มีให้รอ ไม่ต้องรอแล้ว บางครั้งคนเราเสียใจตอนที่คนรักจากไปแต่พ่อแม่ของเราจะเสียใจมากมั้ยถ้าลูกของตัวเองคิดสั้น ระหว่างที่เรารอใครสักคนอยู่ อาจมีใครรอเราอยู่ ในอีกที่ๆหนึ่ง รอวันที่เราผิดหวังจากคนๆนั้น แล้วเขาจะเดินมาให้เรามองเห็นเอง เจ็บว่ะ บอกรักเค้า แต่เค้าไม่รับรัก แล้วเค้าก็ไปบอกรักกับอีกคนหนึ่ง เหนื่อยไหม? กับการรักใครสักคน แต่เค้ากลับไปรัก ใครอีกคน ให้คิดเสียว่า คนที่เขายอมจากเราไปเผื่อทำให้เราเจอคนที่กำลังรอเราอยู่ ข้างหน้าอย่างตั้งใจ

หาคำศัพท์ไม่เจอ หรือยังไม่เห็นคำที่ต้องการ?

ช่วยแนะนำคำใหม่ให้เราสิ
แจ้งเพิ่มคำ

 ความคิดเห็นในหัวข้อ "กฎของคนที่ต้องรอคนรักกลับมา – ออกเสียงไม่ได้ – รออยู่อย่างนั้นแหละ – ไม่มีสิทธิ์เรียกร้องอะไร – ก้าวไปโดยลำพัง – เดินตีคู่ไปกับความเหงา – หน้าเปียกปอนไปด้วยน้ำตา – หัวใจชุ่มชื้นไปด้วยความพ่ายแพ้"

 คําคมคนอกหัก จัดกลุ่มตามตัวอักษร ก-ฮ

 บทความอื่น ๆ จาก "Wordy Guru"