คำคมความรัก

คำคมความรัก

งาน ให้ เงินเดือน . . "เพื่อน" ให้ คำปรึกษา . . "ครู" ให้ วิชา . . "ผู้ชายไร้ค่า" . .:-) ไม่เคย ให้ .... อะไรเลยย!!!!

 ภาพประกอบ

  • งาน ให้ เงินเดือน . . "เพื่อน" ให้ คำปรึกษา . . "ครู" ให้ วิชา . . "ผู้ชายไร้ค่า" . .:-) ไม่เคย ให้ .... อะไรเลยย!!!!, คำคมความรัก งาน ให้ เงินเดือน . . "เพื่อน" ให้ คำปรึกษา . . "ครู" ให้ วิชา . . "ผู้ชายไร้ค่า" . .:-) ไม่เคย ให้ .... อะไรเลยย!!!!

 คำคมความรักที่คล้ายกัน

กับข้าววันนี้อร่อย ดีน่ะ พี่ขอซักคำได้มั้ย....คำว่า รัก น่ะ คำ..."อธิบาย" ชอบเอามาใช้ในวันที่ไร้ประโยชน์ คำ..."ขอโทษ" ชอบเอามาใช้ในวันที่....สาย คำว่า..."รัก" ชอบเอามาพูดกั๊ก...ตอนมัน "เสียดาย" และคำพูด....อีกมากมาย ที่เอามาล่อให้กลับไป อยู่ในคอกควายเช่นเดิม!! งมเข็ม ในเจ้าพระยา ยังง่ายกว่า ง่วงนอนจัง ขอเข้าไปนอนในหัวใจคุณได้ไหม ฉันดูแลตัวเองได้ เป็นคำบอกเลิก...ที่อยู่ในประโยคบอกเล่า รัก "แฟน" มากกว่า "เพื่อน" ... แต่ !! เชื่อใจ "เพื่อน" มากกว่า "แฟน" ...แต่ !! สิ่งที่ได้ ตอบแทน ... คือการ เสีย "แฟน" ให้กับ "เพื่อน" !!! ลบฉันออกจากเพื่อนไม่เป็นไร แต่อย่าบล็อกได้ไหม เพราะฉันยังอยากรู้ความเคลื่อนไหวของเธอ หาก "แฟน" เปรียบเหมือน "รองเท้า" .. "เพื่อน" เปรียบเหมือน "ส้นteen" .. วันใดที่ "รองเท้า" หาย... จงจำไว้ ว่า "teen" ยังอยู่ !!! เห็นหน้าเธอแล้วอยากพาเข้าห้องสอบ เพราะเธอคือคำตอบของหัวใจ แค่เพื่อนค่ะแม่ แต่อนาคตไม่แน่ ลูกเขยแม่แน่นอน แอบชอบเพื่อนมันพูดยาก แต่ฉันรักเธอมากใจให้ทำไง คนรัก” อาจเกิดได้เพียงข้ามคืน แต่ “เพื่อนรัก” ต้องใช้เวลาหลายปี

หาคำศัพท์ไม่เจอ หรือยังไม่เห็นคำที่ต้องการ?

ช่วยแนะนำคำใหม่ให้เราสิ
แจ้งเพิ่มคำ

 ความคิดเห็นในหัวข้อ "งาน ให้ เงินเดือน . . "เพื่อน" ให้ คำปรึกษา . . "ครู" ให้ วิชา . . "ผู้ชายไร้ค่า" . .:-) ไม่เคย ให้ .... อะไรเลยย!!!!"

 คำคมความรัก จัดกลุ่มตามตัวอักษร ก-ฮ

 บทความอื่น ๆ จาก "Wordy Guru"