คำคมความรัก

คำคมความรัก

กินไม่ผสม เรียกเพียว กินอยู่คนเดียว เรียกเหงา กินพร้อมกับเธอ เรียกเรา แต่เธอกินกับเขา เรียกว่า "เหงาแบบเพียวๆ"

 ภาพประกอบ

  • กินไม่ผสม เรียกเพียว กินอยู่คนเดียว เรียกเหงา กินพร้อมกับเธอ เรียกเรา แต่เธอกินกับเขา เรียกว่า "เหงาแบบเพียวๆ", คำคมความรัก กินไม่ผสม เรียกเพียว กินอยู่คนเดียว เรียกเหงา กินพร้อมกับเธอ เรียกเรา แต่เธอกินกับเขา เรียกว่า "เหงาแบบเพียวๆ"

 คำคมความรักที่คล้ายกัน

ก่อนจะพิมพ์คำว่า "เรา" อย่าลืมเปลี่ยนภาษาล่ะ ไม่อยากกลายเป็น "gik" ความรักก็เหมือนกับการกินข้าว เมื่อเรากินข้าวอิ่มเมื่อไรเราก็จะมีความสุข เช่นเดียวกับการมีความรัก เมื่อเราสองคนรักกันเราก็จะมีความสุข ช่วงนี้ใจบาง บางวันคนนั้น บางวันคนโน้น บางวันคนนี้ ถ้ากินเหล้าแล้วมันขม แนะนำให้กินผมแทนนะ ถ้าพี่เบื่อไก่ เบื่อหมู ลองเปลี่ยนมากินหนูพอได้ป่ะ บังคับตัวเองให้เลิกเหงา ยังดีกว่าบังคับเขาให้กลับมา รับรักเด็กกำพร้า(แฟน)อย่างพี่ น้องคนดีไม่มีเหงาใจจ๊ะ อาจจะน่ารักไม่เท่าเขา แต่คุยด้วยแล้วไม่เหงาแน่นอน เช้ากินข้าวไม่ลงเพราะคิดถึง เที่ยงกินอะไรไม่ได้เพราะคิดถึง เย็นก็ไม่อยากกินเพราะคิดถึง พอดึก ๆ ก็นอนไม่หลับเพราะว่า หิว !! เธอนี่เหมือนข้าวเลยเนอะ กินเท่าไหร่ก็ไม่เบื่อ เลิกเป็นเถอะคนเหงา เปลี่ยนมาเป็นคนของเราดีกว่าเนาะ ไม่มีหรอกแคปชันอ่อย ถ้าคนมันอร่อย ไม่ต้องอ่อยก็น่ากิน

หาคำศัพท์ไม่เจอ หรือยังไม่เห็นคำที่ต้องการ?

ช่วยแนะนำคำใหม่ให้เราสิ
แจ้งเพิ่มคำ

 ความคิดเห็นในหัวข้อ "กินไม่ผสม เรียกเพียว กินอยู่คนเดียว เรียกเหงา กินพร้อมกับเธอ เรียกเรา แต่เธอกินกับเขา เรียกว่า "เหงาแบบเพียวๆ""

 คำคมความรัก จัดกลุ่มตามตัวอักษร ก-ฮ

 บทความอื่น ๆ จาก "Wordy Guru"