คำคมความรัก

คำคมความรัก

เมียน้อย..คือมือวางอันดับ 1..ในการแย่งผัวชาวบ้าน!... เมียหลวง..คือมือวางอันดับ 1... ในการทำให้ผัวอยากมีเมียน้อย!!! 555+

 ภาพประกอบ

  • เมียน้อย..คือมือวางอันดับ 1..ในการแย่งผัวชาวบ้าน!... เมียหลวง..คือมือวางอันดับ 1... ในการทำให้ผัวอยากมีเมียน้อย!!! 555+, คำคมความรัก เมียน้อย..คือมือวางอันดับ 1..ในการแย่งผัวชาวบ้าน!... เมียหลวง..คือมือวางอันดับ 1... ในการทำให้ผัวอยากมีเมียน้อย!!! 555+

 คำคมความรักที่คล้ายกัน

กุมภาแล้ว เมื่อไหร่จะกุมมือ คนที่ไม่ใช่ ทำมา 100 แต่ได้คะแนน แค่ 1 คนที่ใช่ ทำมาแค่ 1 แต่อาจได้คะแนนเป็น 100 ความเงียบ มันมักจะ จับมือกับ ความเหงา มาเล่นงานเรา ในเวลา ไม่มีใคร จะรักแต่คนมีคู่ จะสู้เพื่อแย่งของเขา จะเอามาเป็นของเรา ถึงเค้าเศร้า แต่กุสะใจ ถ้าในวันๆนึงเราได้จับมือคนที่เรารัก นานเท่าจับเม้าท์ก้อคงจะดีนะ มีนำ้มันไหม อย่าหาเขาใส่หัว.. อย่ามีผัวแก้เหงา... อย่าทำตัวเป็นเงา ..ชีวิตเป็นของเรา.. ตามเขาทำไม!! เธอ ๆ เป็นคนบ้าน ๆ นะ บ้านไม่มีคนอยู่ ประตูไม่ได้ล็อก เลยเป็นจังหวัดหนึ่งของประเทศไทย แต่ละเลยเป็นจังหวะหนึ่งของคนหมดใจ เสียทองเท่าหัว..ไม่อยากเสียผัวต้องสวย ไก่งาม เพราะ ขน คนงาม เพราะ แต่ง สำออย เพราะ เสแสร้ง ที่ชอบ "แย่ง" เพราะ "สันดาน" ไม่ใช่ "สีทาบ้าน" .. ที่เจอ ทุกสถานการณ์ !!.. แล้วบอกว่า "ทนได้" .. ^ ^

หาคำศัพท์ไม่เจอ หรือยังไม่เห็นคำที่ต้องการ?

ช่วยแนะนำคำใหม่ให้เราสิ
แจ้งเพิ่มคำ

 ความคิดเห็นในหัวข้อ "เมียน้อย..คือมือวางอันดับ 1..ในการแย่งผัวชาวบ้าน!... เมียหลวง..คือมือวางอันดับ 1... ในการทำให้ผัวอยากมีเมียน้อย!!! 555+"

 คำคมความรัก จัดกลุ่มตามตัวอักษร ก-ฮ

 บทความอื่น ๆ จาก "Wordy Guru"