คติสอนใจ

หมวด

ทำให้มากกว่าคนอื่น คนอื่นขายร้อย เราขายสองร้อย คนอื่นเปิดร้านแปดโมง เราเปิดหกโมง คนอื่นปิดสามทุ่ม เราปิดเทื่ยงคืน วันหยุดเค้าปิด เราไม่ปิด คนอื่นทำแค่ไหน เราทำให้มากกว่า ทำงานทุกวัน จนไม่มีเวลาใช้เงิน อย่างนี้อยู่ที่ไหนก็รวย

Posted on by Admin

 ภาพประกอบ

  • ทำให้มากกว่าคนอื่น คนอื่นขายร้อย เราขายสองร้อย คนอื่นเปิดร้านแปดโมง เราเปิดหกโมง คนอื่นปิดสามทุ่ม เราปิดเทื่ยงคืน วันหยุดเค้าปิด เราไม่ปิด คนอื่นทำแค่ไหน เราทำให้มากกว่า ทำงานทุกวัน จนไม่มีเวลาใช้เงิน อย่างนี้อยู่ที่ไหนก็รวย, คติสอนใจ ทำให้มากกว่าคนอื่น คนอื่นขายร้อย เราขายสองร้อย คนอื่นเปิดร้านแปดโมง เราเปิดหกโมง คนอื่นปิดสามทุ่ม เราปิดเทื่ยงคืน วันหยุดเค้าปิด เราไม่ปิด คนอื่นทำแค่ไหน เราทำให้มากกว่า ทำงานทุกวัน จนไม่มีเวลาใช้เงิน อย่างนี้อยู่ที่ไหนก็รวย หมวด ทำให้มากกว่าคนอื่น คนอื่นขายร้อย เราขายสองร้อย คนอื่นเปิดร้านแปดโมง เราเปิดหกโมง คนอื่นปิดสามทุ่ม เราปิดเทื่ยงคืน วันหยุดเค้าปิด เราไม่ปิด คนอื่นทำแค่ไหน เราทำให้มากกว่า ทำงานทุกวัน จนไม่มีเวลาใช้เงิน อย่างนี้อยู่ที่ไหนก็รวย คำคมแก้จน ออมเงิน หมวด คำคมแก้จน ออมเงิน

 คติสอนใจที่คล้ายกัน

หาคำศัพท์ไม่เจอ หรือยังไม่เห็นคำที่ต้องการ?

ช่วยแนะนำคำใหม่ให้เราสิ
แจ้งเพิ่มคำ

ความคิดเห็นสำหรับ "ทำให้มากกว่าคนอื่น คนอื่นขายร้อย เราขายสองร้อย คนอื่นเปิดร้านแปดโมง เราเปิดหกโมง คนอื่นปิดสามทุ่ม เราปิดเทื่ยงคืน วันหยุดเค้าปิด เราไม่ปิด คนอื่นทำแค่ไหน เราทำให้มากกว่า ทำงานทุกวัน จนไม่มีเวลาใช้เงิน อย่างนี้อยู่ที่ไหนก็รวย"

 คติสอนใจ จัดกลุ่มตามตัวอักษร ก-ฮ

 บทความอื่น ๆ จาก "Wordy Guru"

 คติสอนใจที่แนะนำมาใหม่