คำคมความรัก

คำคมความรัก

ใครเป็นคนคิดให้ "ช" กับ "ข" อยู่ติดกันบนแป้นพิมพ์เนี่ย ?... จะพิมพ์คำว่า "ขอบคุณค่ะ" ก็..ดันพิมพ์เป็น "ชอบคุณค่ะ" ตลอดเลย !!!!!!

 ภาพประกอบ

  • ใครเป็นคนคิดให้ "ช" กับ "ข" อยู่ติดกันบนแป้นพิมพ์เนี่ย ?... จะพิมพ์คำว่า "ขอบคุณค่ะ" ก็..ดันพิมพ์เป็น "ชอบคุณค่ะ" ตลอดเลย !!!!!!, คำคมความรัก ใครเป็นคนคิดให้ "ช" กับ "ข" อยู่ติดกันบนแป้นพิมพ์เนี่ย ?... จะพิมพ์คำว่า "ขอบคุณค่ะ" ก็..ดันพิมพ์เป็น "ชอบคุณค่ะ" ตลอดเลย !!!!!!

 คำคมความรักที่คล้ายกัน

คนที่พูดว่าไม่รู้..มักจะรู้...และคนที่พูดว่า ไม่เป็นไร...มักจะเป็น...แต่ถ้าใครพูดว่า ไม่รัก..มักจะจริง คุณอาจเป็นเพียงคนหนึ่งบนโลกใบนี้ แต่คุณอาจเป็นโลกทั้งใบของใครคนหนึ่งก็ได้ จะไปแคร์ทำไม .. ว่าใครจะ “เกลียด” เรา .. คนที่เราควร “แคร์” .. คือ “คนที่รักเรา” ต่างหาก !!! ช่วงนี้ใจบาง บางวันคนนั้น บางวันคนโน้น บางวันคนนี้ ถ้าคุณยังไม่พร้อมที่จะ "หยุด" ที่ใคร . . . ก็อย่าหวังไปไกลว่าใครจะมา "หยุด" ที่คุณ . . !! ถ้าคุณยังไม่พร้อมที่จะหยุดที่ใคร ... ก็อย่าหวังไปไกลว่าใครจะมาหยุดที่คุณ บางครั้งสเตตัส "โสด" ไม่ได้ตั้งไว้เพื่อเรียกร้องให้ใคร ๆ..มาสนใจ ยอมเป็นแค่คนดีที่ไม่มีใคร ดีกว่าเป็นคนหลายใจที่ไม่มีอะไรดี รักใครหลายคน ไม่ใช่เหตุผลของคนหลายใจ เราก็เหมือนยาดมอ่ะ ไม่ต้องการให้ใครชื่นชม แต่เน้นทำให้คนชื่นใจ ในรูปดูฟรุ้งฟริ้ง เจอตัวจริงวิ่งฝุ่นฟุ้ง ไม่คิดนอกใจ

หาคำศัพท์ไม่เจอ หรือยังไม่เห็นคำที่ต้องการ?

ช่วยแนะนำคำใหม่ให้เราสิ
แจ้งเพิ่มคำ

 ความคิดเห็นในหัวข้อ "ใครเป็นคนคิดให้ "ช" กับ "ข" อยู่ติดกันบนแป้นพิมพ์เนี่ย ?... จะพิมพ์คำว่า "ขอบคุณค่ะ" ก็..ดันพิมพ์เป็น "ชอบคุณค่ะ" ตลอดเลย !!!!!!"

 คำคมความรัก จัดกลุ่มตามตัวอักษร ก-ฮ

 บทความอื่น ๆ จาก "Wordy Guru"